Làm sao để khách hàng mở email marketing nhiều hơn?


Thông thường, email marketing chỉ thu hút được dưới 1% tỷ lệ mở email, vậy để tăng tỷ lệ này thì những nhà marketer cần làm gì?

Theo khảo sát của Sikich, 64% khách hàng cho biết tiêu đề là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định việc họ có mở email hay không.
Ngoài những vấn đề trên, trong bối cảnh mỗi ngày khách hàng có thể nhận đến hàng trăm email và với một quỹ thời gian có hạn, làm thế nào để gây sự chú ý của khách hàng đối với những email tiếp thị do doanh nghiệp gửi ra và tăng tỷ lệ khách hàng mở email?
Ngoài ra, khi gửi email cho khách hàng, doanh nghiệp cũng nên gửi từ một người thật, tránh trường hợp khách hàng nhận thư không biết người gửi là ai hoặc từ những địa chỉ chung chung như info@company.com.
Dưới đây là những phát hiện và lời khuyên khác của Sikich về lĩnh vực email marketing.

Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Trang thông tin chia sẻ kiến thức về kinh doanh, khởi nghiệp, nhân sự...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét